Cho thuê Led Matrix hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung

Ngày nay Led Matrix đã không còn quá xa lạ với nhiều người khi mà nó được dùng ở khắp mọi nơi đặc biệt là các chương trình ca nhạc, sự kiện nghệ thuật, sân khấu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều biển quảng cáo led có chữ chạy qua chạy lại, đổi kiểu chữ, hình ảnh liên tục,… đó chính là ứng dụng của led matrix.

Với nhu cầu cần nhiều và phổ biến chúng tôi Xooevent xin cập nhật về đơn vị chuyên cho thuê Led Matrix hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung đến với mọi người để dễ dàng tham khảo và lựa chọn được nơi uy tín và chất lượng.

led matrix quang nam

Cho thuê Led Matrix hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại led matrix khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bao gồm như: led ma trận đơn sắc, đa sắc, full color, loại phân giải cao, phân giải thấp, loại dùng trong nhà, loại dùng ngoài trời… 

Led Matrix rất được ưa chuộng trong các thiết kế sân khấu gần đây, có lẽ chính vì hiệu quả hiệu ứng của nó, nó phù hợp hầu hết các định dạng chương trình: Gameshow, ca nhạc nhẹ hay các sân khấu Edm ngoài trời. Đặc biệt với các chương trình ca nhạc ngoài trời, các hiệu ứng của nó vô cùng đắt giá, chỉ có chiêm ngưỡng tận mắt mới thấy hết được sự tuyệt với của nó.

Sự kiện nhiều thì cần đầu tư, mà đầu tư cho sân khấu đẹp, chất lượng sẽ thu hút được nhiều du khách đến sẽ giúp phát triển mạnh hơn. Cho nên cần lựa chọn Led Matrix vì LED Matrix là lựa chọn ấn tượng để tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo ấn tượng mạnh với khách hàng sự phát triển của bạn.

led matrix1 1

Song song với hệ thống âm thanh, ánh sáng thì Led Matrix là thành phần quan trọng không kém trong hội nghị sự kiện. Nó giúp chương trình diễn ra thành công và hấp dẫn hơn, dễ theo dõi hơn.

Nếu như hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ tác động trực tiếp vào thính giác thì Led Matrix cùng với hệ thống ánh sáng là bước đột biến sẽ trực tiếp tác động vào thị giác. Làm kích thích và tăng sự hưng phấn cho khán giả phía dưới.

Nếu ánh sáng giúp không gian chương trình lôi cuốn thì Led là minh chứng sống động, thông minh tăng hiệu quả cho các tiết mục văn nghệ của nghệ sĩ. Ngoài ra, màn hình Led còn tạo cảm hứng giúp cho các nghệ sỹ có thể thăng hoa hơn trên sân khấu.

Cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự phát triển của các sự kiện ngày càng nhiều. Do vậy mà công nghệ Led Matrix cũng được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết trong thể thao, nghệ thuật, giải trí…

Xoo Event là địa chỉ cung cấp cho bạn thuê Led Matrix hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung với sự đa dạng, hiện đại, sáng tạo và đầy uy tín, chất lượng.

Những lợi ích của Led Matrix mang lại

led matrix hau giang

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Khi thuê LED matrix, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo mọi thứ diễn ra trơn tru và chuyên nghiệp.
  • Giảm chi phí: Cho thuê LED matrix có thể giúp bạn giảm chi phí so với việc mua một màn hình mới. Bạn không cần phải lo lắng về việc bảo trì và sửa chữa, cũng như lưu trữ và vận chuyển.
  • Độ linh hoạt: Với việc cho thuê LED matrix, bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước và hình dạng của màn hình để phù hợp với nhu cầu của sự kiện của bạn.
  • Tạo ấn tượng mạnh: Sự hiện diện của một LED matrix tại sự kiện của bạn sẽ tạo ra ấn tượng mạnh với khách hàng của bạn. LED matrix sẽ là một phần không thể thiếu của sự kiện của bạn và giúp tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn.
  • Việc sử dụng LED Matrix cho thuê có nhiều lợi ích cho sự kiện của bạn. LED Matrix có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong sự kiện của bạn, từ nền tảng, tường hoặc trần nhà, đảm bảo rằng các thông điệp quảng cáo của bạn được hiển thị ở các vị trí trực quan và hiệu quả nhất. Đồng thời, LED Matrix còn cho phép hiển thị các hình ảnh động, video và các hiệu ứng đặc biệt khác, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Nói đến ngành giải trí, không thể không kể đến sự hỗ trợ của công nghệ Led. Công nghệ Led ngay từ thuở sơ khai, chỉ là một Diode phát quang, trải qua quá trình phát triển, nó dần trở thành ngành công nghiệp, ngành công nghiệp Led. Nó được ứng dụng mạnh mẽ vào các lĩnh vực: Chiếu sáng, thông báo, hiển thị, sức khỏe, và đặc biệt đó là trong ngành giải trí.

Vì sao Led Matrix có nhiều lý do để nó ngày càng trở nên thông dụng?

  • Mang lại sự thẩm mỹ rất cao cho sân khấu, so sánh một sân khấu có led matrix và không có led matrix chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt
  • Có phần mềm lập trình chuyên nghiệp, kết hợp chạy Visual cùng với ánh sáng và màn hình Led tạo hiệu ứng sân khấu cực đẹp
  • Thi công nhanh, thiết bị nhỏ gọn
  • Chi phí rẻ

Quy trình cho thuê Led Matrix hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung

led matrix qt3

  1. Liên hệ và tư vấn
  2. Chốt lịch đồng ý thuê và báo giá
  3. Xác nhận chốt lịch
  4. Lập kế hoạch lắp đặt
  5. Lắp đặt và kiểm tra
  6. Sự kiện và giám sát
  7. Thanh toán và đánh giá

Lý do để lựa chọn thuê Led Matrix tại Xoo Event

  1. Chúng tôi cung cấp những đèn dây Led Matrix hiện đại, tiên tiến với công nghệ ánh sáng hàng đầu, mang lại hiệu ứng ánh sáng đa dạng và ấn tượng
  2. Hệ thống điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màu sắc, độ sáng và hiệu ứng ánh sáng theo ý muốn, tạo nên không khí đặc sắc cho sự kiện của mình
  3. Sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn đèn Led Matrix phù hợp với không gian và yêu cầu của sự kiện
  4. Hệ thống lắp đặt chuyên nghiệp, cam kết cả quá trình lắp đặt Led Matrix suôn sẻ nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng
  5. Chất lượng đặt hàng đầu, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo mọi sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất
  6. Chi phí hợp lí nhất dành cho quý khách vừa tiết kiệm vừa đáp ứng đúng nhu cầu cần của quý khách

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được nhiều quyền lợi cũng như lựa chọn được một đơn vị dịch vụ uy tín, chất lượng và giá tốt cho nhu cầu cần của bạn và sự kiện của bạn. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và chốt ngày nhé! Trân trọng cảm ơn quý khách.

5/5 - (2 votes)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo

GPKD: 0401929864, ngày cấp: 10/10/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Đà Nẵng.
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44 (Mr Ken)
Email: event@xoo.vn
Website:www.xooevent.comwww.eventdanang.comwww.tochucsukien.pro.vn - www.sukienhoian.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0984771144Facebook MessengerZalo: 0984771144