Làm sao để có bài Diễn Văn Year End Party ấn tượng

Hiện nay vào cuối năm, các công ty sẽ chọn tổ chức Year End Party cho toàn thể nhân viên. Để mọi người có thể tụ họp, quây quần với nhau. Và đây là lúc tổng kết lại một chặng đường của một năm đã qua. Những thành tựu đã gây dựng được và rút kinh nghiệm; đưa ra định hướng cho năm mới sắp bắt đầu. Vì thế, ban lãnh đạo của công ty sẽ cần một bài diễn văn Year End Party ấn tượng, ngắn gọn. Nhưng mà vẫn truyền đạt đầy đủ nội dung một cách xúc tích nhất. Sau đây, Xoo Event xin đưa ra một vài gợi ý để quý khách có thể tham khảo.

Xem thêm:

Hướng dẫn tổ chức Year End Party với 10 bước thành công

Hiểu được mục đích của chương trình

Thường thì sự kiện Year End Party mang tính chất nội bộ trong công ty nhiều hơn là quảng bá thương hiệu, hình ảnh.

Buổi tiệc cuối năm hầu như đều có mục đích chính, là nhìn lại chặng đường đã qua của công ty. Và tri ân đến toàn thế nhân viên để công ty ngày càng phát triển hơn.

diễn văn year end party
Một bài diễn văn ấn tượng quyết định sự thành công của buổi tiệc. ( Nguồn: Internet)

Để có bài diễn văn Year End Party hoàn chỉnh nhất; thì phải hiểu được mục đích, ý nghĩa chính là gì? Chương trình sẽ bao gồm những mục đích như sau:

  • Thứ nhất: Tổng kết, đánh giá lại quá trình hoạt động của công ty trong một năm.
  • Qua đó, ban lãnh đạo và các nhân viên cùng thoải mái góp ý, tiếp thu ý kiến của nhau. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo phải tạo động lực lớn nhất cho nhân viên; để có năng suất trong một năm lao động mới.
  • Thứ hai: Gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. Việc mà ban lãnh đạo nên làm để xây dựng cơ cấu nhân sự phát triển.
  • Mọi người có thể hòa đồng, hợp tác trong công việc tốt hơn. Và tạo nên một sự gắn kết vững mạnh nhất cho công ty.
  • Thứ ba: Gửi lời tri ân cũng như sự cảm kích sâu sắc nhất của công ty đối với nhân viên.

Tổ chức Year End Party là dịp để ban lãnh đạo trao bằng khen, thưởng cho các nhân viên có thành tích làm việc tốt nhất của năm. Và cảm ơn các nhân viên đã đóng góp cho công ty. Khích lệ tinh thần làm việc của mọi người.

Bài diễn văn Year End Party cần có sự chuẩn bị chu đáo

Đã là một sự kiện thì phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và rõ ràng. Nếu quý khách muốn chương trình thành công và hoàn hảo nhất.

Và một trong những điều quan trọng cần phải chuẩn bị là bài diễn văn Year End Party, mà ban lãnh đạo sẽ phát biểu trong buổi tiệc.

diễn văn year end party
Thông qua buổi party cuối năm, ban lãnh đạo trao tặng khen, thưởng cho những nhân viên có đóng góp tích cực tron năm qua. (Nguồn: Internet)

Quý khách cần vạch ra từng ý chi tiết, nên đưa phần nội dung như thế nào vào bài diễn văn. Cần có sự trao đổi trực tiếp giữa ban lãnh đạo và người viết bài diễn văn để chính xác nhất.

Lời văn chân thật, cô đọng, xúc tích

Với một bài diễn văn phát biểu trước toàn thể nhân viên trong công ty; thì phải trau chuốt lời văn, chú ý đến từng câu chữ. Mỗi lời phát biểu là một lời chân thật, ý nghĩa nhất từ ban lãnh đạo muốn gửi đến.

Không nên làm một bài diễn văn Year End Party quá dài. Sẽ không đi vào lòng người mục đích chính. Quý khách cần cô đọng nội dung một cách xúc tích nhất.

Như vậy, Xoo Event đã đưa ra một vài gợi ý về việc làm sao để có bài diễn văn ấn tượng nhất. Muốn để tổ chức Year End Party thành công thì phải hoàn hảo mọi thứ. Chúc quý khách thành công.

Tìm hiểu thêm:

3 Nội dung không thể thiếu trong Year End Party Speech

Mẫu kịch bản MC Year End Party cho doanh nghiệp

5/5 - (1 vote)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo

GPKD: 0401929864, ngày cấp: 10/10/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Đà Nẵng.
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44 (Mr Ken)
Email: event@xoo.vn
Website:www.xooevent.comwww.eventdanang.comwww.tochucsukien.pro.vn - www.sukienhoian.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0984771144Facebook MessengerZalo: 0984771144