2023 xu hướng tổ chức sự kiện là gì?

Bạn có đang nghĩ về 2023, và đặc biệt về xu hướng tổ chức sự kiện vào 2023 không? Nếu thật sự chưa biết hay còn phân vân thì hôm nay hãy cùng Xoo Event cập nhật ngay để biết thêm những điều cần biết nhé!

cong ty to chuc su kien da nang xoo event 85

XEM THÊM:
Chuẩn bị âm thanh ánh sáng cho một sự kiện thế nào?

Hướng dẫn tổ chức Gala Dinner cuối năm hoành tráng cho doanh nghiệp

2023 xu hướng tổ chức sự kiện là gì?

Vendry – chuyên trang cung cấp kiến thức về tổ chức sự kiện có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ, đã lấy ý kiến từ những người giỏi nhất và sáng giá nhất trong ngành sự kiện – họ là các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, từ thể thao đến công nghệ, sản xuất sự kiện đến lập kế hoạch và mọi thứ liên quan – để cùng dự đoán cho những xu hướng tổ chức sự kiện của năm 2023

2023

  • Sẵn sàng đưa khán giả bước vào cuộc phiêu lưu mới: Trải nghiệm cá nhân sẽ lên ngôi trong các sự kiện của năm 2023
  • Nhiều công cụ hỗ trợ được đưa vào sự kiện: Không đơn thuần chỉ là sự kiện offline truyền thống, bạn có thể đưa vào tất cả các biện pháp giúp cho sự kiện của mình hấp dẫn hơn, đó có thể là sự kiện ảo, những công nghệ 3D tiên tiến, hoặc là những trend đang được ưa thích trên mạng…
  • Nhu cầu nhiều hơn + Chi phí nhiều hơn = Ngân sách nhiều hơn: Ngân sách tổ chức sự kiện đang tăng lên và và còn tiếp tục tăng lên cho năm 2023 do nền kinh tế đã dần phục hồi và khách hàng ngày càng muốn tổ chức những sự kiện chất lượng với quy mô lớn hơn.
  • Duy trì cộng đồng: Cộng đồng không bao giờ là lỗi mốt. Xây dựng cộng đồng hoặc fan page của sự kiện để tạo điều kiện cho việc chia sẻ các khoảnh khắc của thành viên sẽ rất phù hợp cho việc thúc đẩy kết nối sâu sắc giữa những người tham dự sự kiện.
  • Sử dụng các công cụ đo lường hiện đại: Bước sang năm 2023, các chuyên gia sự kiện có thể đo lường thành công dựa trên trải nghiệm của người tham dự và nhận thức về thương hiệu sau khi tham dự. Các công cụ đo lường hiện đại sẽ được áp dụng trong lĩnh vực sự kiện ngày càng nhiều hơn, bên cạnh những cách truyền thống như là dựa trên số lượng vé phát ra hay số lượng người tham dự

Tham khảo

Trang trí photo booth ấn tượng cho year end party

2023 bùng nổ cùng dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Xoo Event

Xoo Event là công ty tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh ánh sáng, màn hình LED hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng nỗ lực bền bỉ và sự tận tâm, khát khao được cống hiến. Xoo Event đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá trị cao nhất.

Với phương châm “khách hàng là trung tâm” và “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo  (Xoo Event)  luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất và những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, toàn thể nhân viên công ty Xoo Event đều tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ “Hãy phục vụ khách hàng như đang phục vụ chính bản thân chúng ta”.

Chính sách “khách hàng là trung tâm” là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp doanh nghiệp phát triển các hoạt động kinh doanh của mình, cũng như quảng bá thương hiệu tốt nhất.

MC4

Cung cấp MC sự kiện, MC dẫn chương trình chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Đánh giá post

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo

GPKD: 0401929864, ngày cấp: 10/10/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Đà Nẵng.
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44 (Mr Ken)
Email: event@xoo.vn
Website:www.xooevent.comwww.eventdanang.comwww.tochucsukien.pro.vn - www.sukienhoian.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0984771144Facebook MessengerZalo: 0984771144